0537337Issues and Trends in Computer Education
ประเด็นและแนวโน้มด้านคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา
สังกัดคณะศึกษาศาสตร์, สำนักงานเลขา คณะศึกษาศาสตร์
หน่วยกิต2 (1-2-3)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 

 มหาสารคาม
ปริญญาตรี ระบบปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 ศุกร์13:00-16:005607ITLECT660W  
อาจารย์:
สำรองสำหรับ:เทคโนโลยีการศึกษาและคอมพิวเตอร์ศึกษา ชั้นปี 36-4-2
สอบปลายภาค:
  02 ศุกร์13:00-16:00N/A1SC1LECT660W  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
  03 ศุกร์13:00-16:00N/A1SC1LECT660W  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
  04 ศุกร์13:00-16:00N/A1SC1LECT660W  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
  05 ศุกร์13:00-16:00N/A1SC1LECT660W  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
  06 ศุกร์13:00-16:00N/A1SC1LECT660W  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
  07 ศุกร์13:00-16:00N/A1SC1LECT660W  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
  08 ศุกร์13:00-16:00N/A1SC1LECT642W  
อาจารย์: อ.ดร.มาณวิกา กิตติพร
สอบปลายภาค:
Course Description
การศึกษาประเด็นสำคัญและแนวโน้มด้านคอมพิวเตอร์ศึกษา จากสภาพ ปัญหาและความต้องการด้านเทคโนโลยีการศึกษาในสถานศึกษาและหน่วยงานอื่นๆ แล้วนำมาจัดทำโครงการทางด้านคอมพิวเตอร์ศึกษาเพื่อสร้างนวัตกรรมมาใช้ในการพัฒนา แก้ปัญหา
หรือปรับปรุงงานด้านบริหาร ด้านวิชาการ ด้านการบริการในสถานศึกษาหรือหน่วยงานอื่นๆ โดยใช้หลักการและทฤษฎีทางด้านคอมพิวเตอร์ศึกษาในการวิเคราะห์ ออกแบบ การพัฒนา การนำไปใช้และการประเมินนวัตกรรมที่สร้างขึ้น

The study issues and trends in Computer Education from state, problems and needs of educational technology in schools and other agencies. The create of computer education project for produce innovation projects to develop solutions
or improve academic, administrative, services function in schools or other agencies. The Project create by principles and theories of computer education including analysis,
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet