|

มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | อังคาร | 09:00-12:00 | EDU-3906 | EDU | LECT | 45 | 40 | 5 | W | ||||
อาจารย์: | อ.ดร.อารยา ปิยะกุล | ||||||||||||
สำรองสำหรับ: | จิตวิทยา ชั้นปี 2 | 45-40-5 | |||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
![]() | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบพิเศษ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | อังคาร | 09:00-12:00 | EDU-3906 | EDU | LECT | 20 | 14 | 6 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
![]() |
Course Description ความหมายและองค์ประกอบในการเรียนรู้ ทฤษฎีการเรียนรู้ ปัจจัยที่ส่งเสริมการเรียนรู้ ความหมายและความสำคัญของการจูงใจ มโนทัศน์พื้นฐานเกี่ยวกับการจูงใจ กระบวนการเกิดการจูงใจ ประเภทของการจูงใจ ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการจูงใจ และการนำไปประยุกต์ใช้ Definitions and components of learning, theories of learning, factors promoting learning, definitions and significances of motivation, basic concepts of motivation, procedures to cultivate motivation, types of motivation, theories of motivation as well as their implications หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |