
มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | พฤหัสบดี | 13:00-16:00 | EDU-3905 | EDU | LECT | 21 | 18 | 3 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สำรองสำหรับ: | ภาษาไทย ชั้นปี 4 | 21-21-0 | |||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
![]() | |||||||||||||
02 | ศุกร์ | 09:00-12:00 | EDU-3905 | EDU | LECT | 21 | 20 | 1 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
![]() | |||||||||||||
03 | อังคาร | 09:00-12:00 | EDU-3905 | EDU | LECT | 25 | 24 | 1 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
![]() | |||||||||||||
06 | พฤหัสบดี | 13:00-16:00 | 5603 | IT | LECT | 21 | 21 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
![]() | |||||||||||||
07 | ศุกร์ | 13:00-16:00 | 5603 | IT | LECT | 21 | 21 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
![]() | |||||||||||||
08 | พุธ | 16:00-19:00 | EDU-3906 | EDU | LECT | 21 | 21 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | อ.ดร.ดนิตา ดวงวิไล ผศ.ดร.อัฐพล อินต๊ะเสนา | ||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
![]() | |||||||||||||
09 | จันทร์ | 13:00-16:00 | N/A1 | SC1 | LECT | 25 | 19 | 6 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
![]() | |||||||||||||
10 | อังคาร | 13:00-16:00 | N/A1 | SC1 | LECT | 25 | 20 | 5 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
![]() |
Course Description แนวคิดทฤษฎี รูปแบบและเทคนิคการบริหารจัดการชั้นเรียนและสิ่งแวดล้อมส่งเสริมการเรียนรู้ การออกแบบระบบการจัดการชั้นเรียนและสิ่งแวดล้อม ปฏิบัติการออกแบบแหล่งเรียนรู้เพื่อส่งเสริมพัฒนาการด้านสติปัญญา อารมณ์ สังคม ร่างกาย จิตใจ และคุณลักษณะที่พึงประสงค์ การศึกษาและสังเกตสภาพแวดล้อมของโรงเรียน ปฏิบัติออกแบบและจัดสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ ปฏิบัติการประเมินและนำผลไปใช้ในการปรับปรุงแหล่งเรียนรู้และสิ่งแวดล้อมเพี่อการเรียนรู้ การวางแผนไปฝึก Concepts theories, models and techniques in of classroom and learning environment, classroom and learning environment design to promote the development whole learning (cognitive, emotion, social, physical, desired characteristics); study of school environment; practice in learning environment management and design; practice in assessment and implementation in order to improve learning resource and environment; learning design หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |