1607318Development and Management in Cultural Business
การพัฒนาและการจัดการทางธุรกิจวัฒนธรรม
สังกัดคณะศิลปกรรมศาสตร์และวัฒนธรรมศาสตร์, สำนักงานเลขา
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 

 มหาสารคาม
ปริญญาตรี ระบบปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พฤหัสบดี13:00-16:00FCS2-101FCS2LECT20119N  
อาจารย์: อ.ดร.ฐิติศักดิ์ เวชกามา
สอบปลายภาค:
Course Description
หลักการเกี่ยวกับการจัดการธุรกิจ และการตลาด แนวคิด ทฤษฎีและหลักเศรษฐศาสตร์ในการจัดการธุรกิจและการวางแผนธุรกิจศึกษาหลักการ กิจกรรมทางเศรษฐกิจของชุมชน ด้านการผลิต ธุรกิจขนาดย่อม ขนาดกลาง ธุรกิจสังคม
และบริษัทประชารัฐ รูปแบบการจำหน่าย และในระดับที่แตกต่างกัน ทั้งขนาดใหญ่ ขนาดกลาง ขนาดย่อม รูปแบบการบริหารจัดการธุรกิจท้องถิ่น การสร้างจิตสำนึกในการจัดการธุรกิจ ระบบการจัดการธุรกิจ

Principles of business management and marketing, concepts, theories and economics in business management and business planning. Economic activity of the community in the production of small and medium businesses,
social enterprises and public companies. Sales model and at different levels, large, medium, small, local business management model. Creating a conscious mind in business management
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet