1607309Management for the Cultural Product Design
การจัดการสำหรับการออกแบบผลิตภัณฑ์ทางวัฒนธรรม
สังกัดคณะศิลปกรรมศาสตร์และวัฒนธรรมศาสตร์, สำนักงานเลขา
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 

 มหาสารคาม
ปริญญาตรี ระบบปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร09:00-12:00FCS1-302FCS1LECT756015M  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
  02 จันทร์17:00-20:00FCS1-301FCS1LECT312M  
อาจารย์: ผศ.ศาสตรา เหล่าอรรคะ
สอบปลายภาค:
Course Description
ศึกษาบทบาทขององค์กรที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ทางวัฒนธรรมที่โดดเด่น ระบบการบริหารงานในองค์กรที่ให้ความสำคัญต่อการออกแบบ จรรยาบรรณของผู้ออกแบบและผู้ใช้ แนวปฏิบัติวิชาชีพทางการออกแบบ
ปัญหาและอุปสรรคขององค์กรและนักออกแบบ ระบบการตลาดที่มีต่อผลิตภัณฑ์ ให้ความสำคัญและกฎระเบียบของทรัพย์สินทางปัญญาและขั้นตอนของการจดสิทธิบัตร

Study on the role of the related cultural products stand out. The management system in the commitment to design. The ethics of the designer and user. The practice of professional design.
The problems and obstacles of enterprise and designers. Marketing system towards the products. The importance of intellectual property rights regulations and procedures of patent
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet