
มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาเอก ระบบในเวลาราชการ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | ศุกร์ | 09:00-12:00 | HS202 | HS | LECT | 10 | 0 | 10 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
![]() | |||||||||||||
ปริญญาเอก ระบบนอกเวลาราชการ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | อาทิตย์ | 09:00-12:00 | N/A1 | SC1 | LECT | 10 | 4 | 6 | W | ||||
อาจารย์: | อ.ดร.พิลานุช ภูษาวิโศธน์ | ||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
![]() |
Course Description วิธีการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพในการเรียนและการสอน แนวคิดหลักและวิธีการ เกี่ยวกับการวัดผล หลักการและวิธีการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพในการวิจัยด้านการสอนภาษาอังกฤษ การประกอบสร้างและการวิพากษ์แนวคิดเรื่องความจริงเชิงจิตวิสัย การตรวจสอบสามเส้าเพื่อรับรองความน่าเชื่อถือ การสำรวจแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในการวิเคราะห์เนื้อหา การเข้ารหัสและการถอดรหัสในการรวบรวมการอธิบายข้อเท็จจริง การเหนี่ยวนำการวิเคราะห์และการลดสมมติฐาน A range of techniques of qualitative analysis of data collected in learning and teaching practices; principles and techniques of qualitative analysis in ELT research; construction and deconstruction of subjective reality; triangulations to ensure credibility; exploration of best practices in content analysis; coding and decoding in the accumulation of explanatory facts; analytical induction and hypothetical deduction; หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |