|

มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
200 | พฤหัสบดี | 13:00-16:00 | TH1-101 | TH1 | LECT | 15 | 14 | 1 | O | ||||
อาจารย์: | อ.ดร.ศิริวรรณ กวงเพ้ง | ||||||||||||
สำรองสำหรับ: | การจัดการการท่องเที่ยว (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) ชั้นปี 3 | 15-10-5 | |||||||||||
สอบปลายภาค: | 1 พ.ย. 2566 เวลา 14:00 - 16:30 อาคาร RN ห้อง RN1-604 | ||||||||||||
![]() |
Course Description องค์ประกอบ และความสำคัญของการตลาด การกำหนดลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เทคนิคการขาย ส่วนประสมทางการตลาด การวิเคราะห์ปัจจัยสำคัญทางการตลาด กลยุทธ์และการส่งเสริมการขาย การเลือกใช้สื่อในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อสามารถนำไปประยุกต์สร้างแผนการตลาดให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจในกรอบจริยธรรม Components and significance of marketing; targeted customers; sale techniques; marketing mix; analysis of essential marketing factors; sale strategies and promotions; advertisement media selections for business achievement under the business ethics หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |