1003313Marketing for Tourism
การตลาดเพื่อการท่องเที่ยว
สังกัดคณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม, สำนักงานเลขา คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 

 มหาสารคาม
ปริญญาตรี ระบบปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  200 พฤหัสบดี13:00-16:00TH1-101TH1LECT15141O  
อาจารย์: อ.ดร.ศิริวรรณ กวงเพ้ง
สำรองสำหรับ:การจัดการการท่องเที่ยว (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) ชั้นปี 315-10-5
สอบปลายภาค: 1 พ.ย. 2566 เวลา 14:00 - 16:30 อาคาร RN ห้อง RN1-604
Course Description
องค์ประกอบ และความสำคัญของการตลาด การกำหนดลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เทคนิคการขาย ส่วนประสมทางการตลาด การวิเคราะห์ปัจจัยสำคัญทางการตลาด กลยุทธ์และการส่งเสริมการขาย การเลือกใช้สื่อในการโฆษณาประชาสัมพันธ์
เพื่อสามารถนำไปประยุกต์สร้างแผนการตลาดให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจในกรอบจริยธรรม

Components and significance of marketing; targeted customers; sale techniques; marketing mix; analysis of essential marketing factors; sale strategies and promotions; advertisement media selections
for business achievement under the business ethics
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet