0900102Principles of Modern Marketing
หลักการตลาดสมัยใหม่
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สำนักงานเลขา คณะการบัญชี
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 

 มหาสารคาม
ปริญญาตรี ระบบปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์14:00-17:00SBB-805SBSLECT1084104C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: DBIS671+DBIS672*
  02 จันทร์08:00-11:00SBB-1103SBSLECT90387C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: FM671
  03 จันทร์14:00-17:00SBB-1103SBSLECT87087C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: FM672
  09 อังคาร08:00-11:00SBB-801SBSLECT91289C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MK671
  10 อังคาร14:00-17:00SBB-801SBSLECT90189C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MK672
  11 จันทร์08:00-11:00SBB-901SBSLECT93390C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MK673
  12 จันทร์14:00-17:00SBB-903SBSLECT89089C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MK674
  13 อังคาร08:00-11:00SBB-903SBSLECT92389C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MK675
  14 อังคาร14:00-17:00SBB-1001SBSLECT88088C  
อาจารย์: ผศ.ดร.ธีรา เอราวัณ
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MK676
  17 อังคาร08:00-11:00SBB-907SBSLECT1000100C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ENT672
  18 พุธ14:00-17:00SBB-503SBSLECT1000100C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ENT671
  19 พุธ11:00-14:00SBB-1005SBSLECT85085C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: FM673
  21 พุธ14:00-17:00ACC.BIZ405ACC.BIZLECT88088C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MK677
  22 อังคาร11:00-14:00SBB-502SBSLECT88088C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MK678
ปริญญาตรี (เทียบเข้า) ระบบพิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  15 พฤหัสบดี14:00-17:00SBB-707SBSLECT73073C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: กจ30จศ8+กต30จศ8+คธ30จศ8
  16 พฤหัสบดี14:00-17:00SBB-1102SBSLECT96294C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: บช30จศ8
Course Description
แนวคิด ปรัชญา และความสำคัญของการตลาด ลักษณะของตลาด สถาบันการตลาด หน้าที่ของการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาด การตลาดระหว่างประเทศและการตลาดสมัยใหม่และ
จรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม กรณีศึกษาทางการตลาดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

Concepts, philosophy, and importance of marketing; marketing characters; marketing institutions; marketing functions; consumer behavior; market segmentation; market targeting; product positioning; marketing mix; international marketing
and modern marketing management; marketing ethics; social responsibility; case studies related to marketing from past to present
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet