1203323Public Relations in Digital Age
การประชาสัมพันธ์ในยุคดิจิทัล
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 

 มหาสารคาม
ปริญญาตรี ระบบปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร17:00-21:00IT-107FAC ITLECT110N  
อาจารย์: อ.ชรรชรีภรณ์ เวฬุวนารักษ์
สำรองสำหรับ:นิเทศศาสตรบัณฑิต ชั้นปี 41-1-0
สอบปลายภาค:
Course Description
พัฒนาการของการประชาสัมพันธ์จากยุคดั้งเดิมไปสู่ยุคดิจิทัล การบูรณาการ เครื่องมือและกระบวนการประชาสัมพันธ์กับสื่อดิจิทัล ช่องทางและทางเลือกใหม่ในการเล่าเรื่องและสร้างความน่าเชื่อถือ
การวัดผลและการประเมินค่าการประชาสัมพันธ์ บทบาท ความรับผิดชอบและจรรยาบรรณของนักประชาสัมพันธ์ในยุคดิจิทัล

Development of public relations from traditional age to digital age, integration of public relation’s tools and process with digital media, new channels and choices for telling and trust,
measurement and the valuation of public relations, roles, responsibilities and ethics of public relations personnel in digital age
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet