มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | อังคาร | 13:00-16:00 | EDU-3905 | EDU | LECT | 22 | 22 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สำรองสำหรับ: | การศึกษาปฐมวัย ชั้นปี 1 | 22-21-1 | |||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
02 | พุธ | 09:00-12:00 | EDU-3905 | EDU | LECT | 23 | 21 | 2 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
03 | จันทร์ | 13:00-16:00 | N/A1 | SC1 | LECT | 22 | 21 | 1 | W | ||||
อาจารย์: | อ.จุฑาทิพย์ ธรรมสิริวัฒน์ | ||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
Course Description ความหมายและความสำคัญของสังคมศึกษาสำหรับเด็กปฐมวัย แนวคิดและทฤษฎีทางสังคมพัฒนาการทางอารมณ์และสังคมของเด็กปฐมวัย การปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมและความเป็นประชาธิปไตย การส่งเสริมเชาวน์ปัญญาทางอารมณ์และทักษะชีวิตสำหรับเด็กปฐมวัย การเรียนรู้พหุวัฒนธรรม การออกแบบกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้เกี่ยวกับสังคม สิ่งแวดล้อม วัฒนธรรมและประเพณี การจัดประสบการณ์เพื่อส่งเสริมพัฒนาการทางอารมณ์และสังคม การประเมินการจัดประสบการณ์ทางสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย Definitions and significances of social studies for young children; concepts and theories of social; social and emotional development in young children; moral cultivation and democratic behaviors; enhancing emotional quotient and life skills for young children; multicultural learning; designing activities to promote social knowledge, environment, หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |