มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | จันทร์ | 13:00-15:00 | EDU-3906 | EDU | LECT | 30 | 30 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | ผศ.ดร.อรนุช วราอัศวปติ ศรีสะอาด ผศ.ดร.ทัศน์ศิรินทร์ สว่างบุญ | ||||||||||||
สำรองสำหรับ: | คณิตศาสตร์ ชั้นปี 3 | 30-30-0 | |||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
02 | จันทร์ | 15:00-17:00 | EDU-3906 | EDU | LECT | 27 | 26 | 1 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
03 | พุธ | 13:00-15:00 | EDU-3902 | EDU | LECT | 30 | 30 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
Course Description ความสำคัญและรูปแบบการจัดการสัมมนา การศึกษาและวิเคราะห์สถานการณ์ ปัญหาและประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการจัดการศึกษาแล้วสรุปและนำเสนอแนวทางในการป้องกันหรือแก้ไขปัญหาการเรียนการสอน การศึกษาและวิเคราะห์งานวิจัยที่เกี่ยวข้องเพื่อนำผลการวิจัยมาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนการสอน การจัดการสัมมนาเพื่อสร้างสรรค์กลยุทธ์และแนวทางการปฏิบัติเพื่อพัฒนาผู้เรียน พัฒนาวิชาชีพครูและการศึกษาของประเทศ Significances and models of seminars; study and analysis on situations, problems and topics regarding to education management and conclusion as well as suggesting preventions and solutions involving teaching and learning; study and analysis of the researches on teaching and learning and applying the results of the research to improve learning and teaching; conducting seminars for creating strategies and finding หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |