มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | อังคาร | 08:00-12:00 | IT-107 | FAC IT | LAB | 10 | 6 | 4 | M | ||||
อาจารย์: | ผศ.ศิริพร น้อยอำคา | ||||||||||||
สำรองสำหรับ: | เทคโนโลยีนวัตกรรมสำหรับธุรกิจสมัยใหม่ ชั้นปี 2 | 10-6-4 | |||||||||||
สอบกลางภาค: | 21 ม.ค. 2565 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร FAC IT ห้อง IT-103Grad | ||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
02 | พฤหัสบดี | 17:00-21:00 | IT-107 | FAC IT | LAB | 10 | 5 | 5 | M | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
Course Description แนวคิดพื้นฐานและการสื่อสารการตลาดดิจิทัล การประยุกต์ใช้หลักการสื่อสารตลาดเพื่อกำหนดกลยุทธ์การโฆษณาดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ การพัฒนาการสร้างกรอบแนวคิดในการสร้างโฆษณาและแบรนด์ กลยุทธ์การสร้างสรรค์แบรนด์ ขั้นตอนในการวางแผนและการผลิตสื่อโฆษณา หลักเบื้องต้นในการสร้างเว็บไซต์เพื่อการโฆษณา การใช้เครื่องมือดิจิทัลเพื่อการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ Basic concepts and communications digital marketing. The Apply principles communications digital marketing to set strategies advertising and create brand, development for framework conceptual to produce advertising and brand, strategies to create brand, step to planning for produce advertising. Introduction to principles to create website for advertising and using tools for marketing digital and create brand หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |