1207205Concept and Tools for Digital Marketing and Branding
แนวคิดและเครื่องมือสำหรับการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 

 มหาสารคาม
ปริญญาตรี ระบบปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร08:00-12:00IT-107FAC ITLAB1064M  
อาจารย์:
สำรองสำหรับ:เทคโนโลยีนวัตกรรมสำหรับธุรกิจสมัยใหม่ ชั้นปี 210-5-5
สอบปลายภาค:
  02 พฤหัสบดี17:00-21:00IT-107FAC ITLAB1055M  
อาจารย์: ผศ.ศิริพร น้อยอำคา
สอบกลางภาค: 21 ม.ค. 2565 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร FAC IT ห้อง IT-103Grad
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดพื้นฐานและการสื่อสารการตลาดดิจิทัล การประยุกต์ใช้หลักการสื่อสารตลาดเพื่อกำหนดกลยุทธ์การโฆษณาดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ การพัฒนาการสร้างกรอบแนวคิดในการสร้างโฆษณาและแบรนด์ กลยุทธ์การสร้างสรรค์แบรนด์
ขั้นตอนในการวางแผนและการผลิตสื่อโฆษณา หลักเบื้องต้นในการสร้างเว็บไซต์เพื่อการโฆษณา การใช้เครื่องมือดิจิทัลเพื่อการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์

Basic concepts and communications digital marketing. The Apply principles communications digital marketing to set strategies advertising and create brand, development for framework conceptual to produce advertising and brand,
strategies to create brand, step to planning for produce advertising. Introduction to principles to create website for advertising and using tools for marketing digital and create brand
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet