มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | ศุกร์ | 13:00-16:00 | 5310 | IT | LECT | 20 | 20 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สำรองสำหรับ: | สังคมศึกษา ชั้นปี 4 | 19-19-0 | |||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
02 | จันทร์ | 09:00-12:00 | 5311 | IT | LECT | 20 | 20 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
03 | อังคาร | 13:00-16:00 | EDU-3905 | EDU | LECT | 22 | 22 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
04 | อังคาร | 09:00-12:00 | N/A1 | SC1 | LECT | 19 | 19 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | ผศ.ดร.ประสงค์ สายหงษ์ | ||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
05 | พุธ | 13:00-16:00 | 5508 | IT | LECT | 26 | 23 | 3 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
06 | พุธ | 16:00-19:00 | EDU-3404 | EDU | LECT | 22 | 22 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
07 | พฤหัสบดี | 09:00-12:00 | N/A1 | SC1 | LECT | 22 | 22 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
08 | พุธ | 13:00-16:00 | EDU-3903 | EDU | LECT | 21 | 20 | 1 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
09 | จันทร์ | 15:00-18:00 | EDU-3401 | EDU | LECT | 20 | 20 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
10 | พุธ | 13:00-16:00 | EDU-3404 | EDU | LECT | 24 | 24 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
11 | อังคาร | 13:00-16:00 | N/A1 | SC1 | LECT | 23 | 23 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
12 | ศุกร์ | 09:00-12:00 | EDU-3401 | EDU | LECT | 24 | 24 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
Course Description ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด ทฤษฎี รูปแบบและเทคนิคการบริหารจัดการชั้นเรียนและสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ การพัฒนาศูนย์การเรียนรู้ในสถานศึกษา การศึกษาและการสังเกตระบบการจัดการชั้นเรียนและสภาพแวดล้อมในสถานศึกษา การวิเคราะห์ระบบการจัดการชั้นเรียนและสิ่งแวดล้อม การออกแบบและจัดสิ่งแวดล้อมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้และคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียนตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน Concepts, significance, approaches, theories, models and techniques of classroom management and learning environment; developing learning resource centers in educational institutions; study and observation on classroom management and learning environment; analysis of classroom and environment management systems; designing learning environment to promote characteristics of learners according to basic หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |