|
มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | พุธ | 08:00-12:00 | N/A1 | SC1 | LECT | 25 | 20 | 5 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สำรองสำหรับ: | เทคโนโลยีการศึกษาและคอมพิวเตอร์ศึกษา ชั้นปี 1 | 25-25-0 | |||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
02 | พฤหัสบดี | 08:00-12:00 | N/A1 | SC1 | LECT | 25 | 25 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | ผศ.ก่อเกียรติ ขวัญสกุล | ||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
03 | จันทร์ | 08:00-12:00 | 5506 | IT | LECT | 25 | 20 | 5 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
Course Description แนวคิดของกิจกรรมทางเทคโนโลยีการศึกษา ความหมาย ความเป็นมาและความสำคัญของกิจกรรมเทคโนโลยีการศึกษา ประเภทกิจกรรมทางเทคโนโลยีการศึกษา ได้แก่ การจัดมุมความรู้ การจัดงานนิทรรศการการประชุมวิชาการ การจัดสัมมนาและการจัดแสดงทางการศึกษา การแสดงละคร การแสดงบทบาทสมมุติ การใช้สื่อพื้นบ้านเพื่อการศึกษา การจัดสถานการณ์จำลองและการจัดเกม เป็นต้น วิธีการและเทคนิคการออกแบบและการจัดกิจกรรมเทคโนโลยีการศึกษาประเภทต่างๆ หลักการเลือกใช้สื่อและวัสดุเพื่อจัดกิจกรรม Concepts of activities in educational technology, definition, historical background and significance of activities in educational technology, types of activities in educational technology including knowledge corners, Academic Conferences, Educational Meeting, Incentives, Conferencing and Exhibitions, theatrical , role play, using folk media for education, simulation and games, the methods and techniques of design and conduct educational technology activities, หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |