มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | อังคาร | 17:00-22:00 | IT-103Grad | FAC IT | LECT | 15 | 0 | 15 | M | ||||
อาจารย์: | อ.ปริวัฒน์ พิสิษฐพงศ์ | ||||||||||||
สำรองสำหรับ: | สื่อนฤมิต ชั้นปี 3 คอมพิวเตอร์แอนิเมชันและเกม ชั้นปี 4 คอมพิวเตอร์แอนิเมชันและเกม ชั้นปี 5 คอมพิวเตอร์แอนิเมชันและเกม ชั้นปี 6 | 15-0-15 15-0-15 15-0-15 15-0-15 | |||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบพิเศษ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | อังคาร | 17:00-22:00 | IT-103Grad | FAC IT | LECT | 15 | 6 | 9 | M | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
ปริญญาตรี (เทียบเข้า) ระบบพิเศษ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | อังคาร | 17:00-22:00 | IT-103Grad | FAC IT | LECT | 15 | 0 | 15 | M | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
Course Description ทฤษฎีคอมพิวเตอร์แอนิเมชัน 3 มิติเบื้องต้นด้วยเน้นการพัฒนาเคลื่อนไหวของตัวละคร หลักการของการกระทำและการแสดงมาประยุกต์ให้กับตัวละครประกอบด้วย การพูด การแสดงออกทางสีหน้า การเคลื่อนที่ของตา ท่าทางหรือภาษาลับและการอ้างถึง ฝึกทักษะการสร้างการเคลื่อนไหวด้วยการกำหนดการเคลื่อนไหวให้ตัวละคร และนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ขนาดสั้น The basic theory of three dimensions computer animation with an emphasis on character development. Overview of the principles of acting and performance applied to character animation: lip-sync, facial expression, eye animation action, subtext and reference. Practicing skill in creation of an animated short film หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |