มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | พุธ | 12:00-16:00 | IT-107 | FAC IT | LAB | 5 | 1 | 4 | M | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สำรองสำหรับ: | คอมพิวเตอร์แอนิเมชันและเกม ชั้นปี 4 คอมพิวเตอร์แอนิเมชันและเกม ชั้นปี 5 คอมพิวเตอร์แอนิเมชันและเกม ชั้นปี 6 | 5-0-5 5-0-5 5-0-5 | |||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบพิเศษ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | พุธ | 12:00-16:00 | IT-107 | FAC IT | LAB | 5 | 0 | 5 | M | ||||
อาจารย์: | อ.ดร.อนุชิน ฉัตรชินรัตน์ | ||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
Course Description ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการออกแบบและพัฒนาโปรแกรมเชิงวัตถุ ความหมายของวัตถุและคลาส คุณลักษณะและพฤติกรรมของวัตถุ การสืบทอด ภาวะพหุสัณฐาน โครงสร้างการโปรแกรมเชิงวัตถุ การนำเอาส่วนประกอบของซอฟต์แวร์กลับมาใช้ใหม่ An overview of the concepts and terminology of object-oriented programming; object and class definition; object attributes and behaviors, inheritance, polymorphism, programming structures in object oriented language, and reusability of software components หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |