1205161Introduction to Object-Oriented Programming
การโปรแกรมเชิงวัตถุเบื้องต้น
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สาขาสื่อนฤมิต
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 1205005
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 

 มหาสารคาม
ปริญญาตรี ระบบปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พุธ12:00-16:00IT-107FAC ITLAB514M  
อาจารย์:
สำรองสำหรับ:คอมพิวเตอร์แอนิเมชันและเกม ชั้นปี 4
คอมพิวเตอร์แอนิเมชันและเกม ชั้นปี 5
คอมพิวเตอร์แอนิเมชันและเกม ชั้นปี 6
5-0-5
5-0-5
5-0-5
สอบปลายภาค:
ปริญญาตรี ระบบพิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พุธ12:00-16:00IT-107FAC ITLAB505M  
อาจารย์: อ.ดร.อนุชิน ฉัตรชินรัตน์
สอบปลายภาค:
Course Description
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการออกแบบและพัฒนาโปรแกรมเชิงวัตถุ ความหมายของวัตถุและคลาส คุณลักษณะและพฤติกรรมของวัตถุ การสืบทอด ภาวะพหุสัณฐาน โครงสร้างการโปรแกรมเชิงวัตถุ การนำเอาส่วนประกอบของซอฟต์แวร์กลับมาใช้ใหม่


An overview of the concepts and terminology of object-oriented programming; object and class definition; object attributes and behaviors, inheritance,
polymorphism, programming structures in object oriented language, and reusability of software components
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet