มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | อังคาร | 09:00-11:30 | 5311 | IT | LECT | 20 | 20 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สำรองสำหรับ: | ภาษาไทย ชั้นปี 4 | 24-24-0 | |||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
02 | พุธ | 08:00-10:30 | EDU-3304 | EDU | LECT | 20 | 19 | 1 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
03 | อังคาร | 09:00-11:30 | ศษ310 | ศศ | LECT | 24 | 24 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
04 | พฤหัสบดี | 11:30-14:00 | ศษ310 | ศศ | LECT | 24 | 24 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
05 | พฤหัสบดี | 09:00-11:30 | ศษ301 | ศศ | LECT | 24 | 24 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
06 | อังคาร | 09:00-11:30 | EDU-3403 | EDU | LECT | 26 | 25 | 1 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
07 | พุธ | 15:00-17:30 | EDU-3303 | EDU | LECT | 27 | 27 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
08 | พุธ | 12:00-14:30 | EDU-3303 | EDU | LECT | 26 | 26 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
09 | พฤหัสบดี | 13:00-15:30 | EDU-3906 | EDU | LECT | 24 | 24 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
10 | พฤหัสบดี | 16:00-18:30 | N/A1 | SC1 | LECT | 24 | 23 | 1 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
11 | ศุกร์ | 09:00-11:30 | N/A1 | SC1 | LECT | 24 | 24 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | อ.ดร.ดนิตา ดวงวิไล รศ.ดร.อัฐพล อินต๊ะเสนา | ||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
12 | อังคาร | 13:00-15:30 | 5311 | IT | LECT | 20 | 16 | 4 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
13 | พุธ | 12:30-15:00 | EDU-3401 | EDU | LECT | 20 | 17 | 3 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
Course Description แนวคิดทฤษฎี รูปแบบและเทคนิคการบริหารจัดการชั้นเรียนและสิ่งแวดล้อมส่งเสริมการเรียนรู้ การออกแบบระบบการจัดการชั้นเรียนและสิ่งแวดล้อม ปฏิบัติการออกแบบแหล่งเรียนรู้เพื่อส่งเสริมพัฒนาการด้านสติปัญญา อารมณ์ สังคม ร่างกาย จิตใจ และคุณลักษณะที่พึงประสงค์ การศึกษาและสังเกตสภาพแวดล้อมของโรงเรียน ปฏิบัติออกแบบและจัดสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ ปฏิบัติการประเมินและนำผลไปใช้ในการปรับปรุงแหล่งเรียนรู้และสิ่งแวดล้อมเพี่อการเรียนรู้ การวางแผนไปฝึก Concepts theories, models and techniques in of classroom and learning environment, classroom and learning environment design to promote the development whole learning (cognitive, emotion, social, physical, desired characteristics); study of school environment; practice in learning environment management and design; practice in assessment and implementation in order to improve learning resource and environment; learning design หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |