0166321Marketing for Printed Media Business
การตลาดเพื่อธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ภาควิชาภาษาไทยและภาษาตะวันออก
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2558 

 มหาสารคาม
ปริญญาตรี ระบบปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 ศุกร์12:00-15:00HS114HSLECT26251M  
อาจารย์:
สำรองสำหรับ:ภาษาเพื่อการสร้างสรรค์งานสื่อสิ่งพิมพ์ ชั้นปี 4
ชั้นปี 4
27-4-23
27-0-27
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: 3LP
  02 จันทร์17:00-20:00HS114HSLECT27423M  
อาจารย์: อ.วิรยา ตาสว่าง
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: 4LP
ปริญญาตรี ระบบพิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 ศุกร์12:00-15:00HS114HSLECT18171M  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: 3LP
  02 จันทร์17:00-20:00HS114HSLECT615M  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: 4LP
Course Description
หลักการตลาดสำหรับสื่อสิ่งพิมพ์ ธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ในปัจจุบัน แนวโน้มการตลาดในอนาคต กลยุทธ์การจัดการและการบริหารธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ กลยุทธ์ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์


Principles of marketing for printed media, printed media business at present, future market trends, strategies in managing and administrating the printed media business, and strategies in advertising and publicizing the printed media business

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet