|
มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | อังคาร | 17:00-21:00 | IT-107 | FAC IT | LECT | 1 | 1 | 0 | N | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
Course Description พัฒนาการของการประชาสัมพันธ์จากยุคดั้งเดิมไปสู่ยุคดิจิทัล การบูรณาการ เครื่องมือและกระบวนการประชาสัมพันธ์กับสื่อดิจิทัล ช่องทางและทางเลือกใหม่ในการเล่าเรื่องและสร้างความน่าเชื่อถือ การวัดผลและการประเมินค่าการประชาสัมพันธ์ บทบาท ความรับผิดชอบและจรรยาบรรณของนักประชาสัมพันธ์ในยุคดิจิทัล Development of public relations from traditional age to digital age, integration of public relations tools and process with digital media, new channels and choices for telling and trust, measurement and the valuation of public relations, roles, responsibilities and ethics of public relations personnel in digital age หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |