|
Course Description แนวคิด ทฤษฎี สภาพแวดล้อมและการรวมกลุ่มการค้าโลก พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดโลก กระบวนการเข้าสู่ตลาดโลก กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดโลก การพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดโลก การประเมินผลและการควบคุมกลยุทธ์การตลาดโลก กรณีศึกษาการตลาดโลก Concept and theory; global environment and world trade integration; consumer behaviors in the global markets; the process of global market entry; development of global marketing mix; evaluation and control of global marketing strategies; global marketing case study หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |