![](images/common/line/horz_1.gif)
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description หลักการและทฤษฎีเกี่ยวกับการจัดการผลิตภัณฑ์และบริการ กลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ แนวคิดการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การจัดการสายผลิตภัณฑ์ การวิเคราะห์กระบวนการบริการ การออกแบบบริการ การกำหนดกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และบริการ Concepts and theories in product and service; new product development strategy, positioning concept, product line management, analysis of service management process, service design, product and service strategic formulation หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |