1003313Marketing for Tourism
การตลาดเพื่อการท่องเที่ยว
สังกัดคณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม, สำนักงานเลขา คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2566
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
องค์ประกอบ และความสำคัญของการตลาด การกำหนดลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เทคนิคการขาย ส่วนประสมทางการตลาด การวิเคราะห์ปัจจัยสำคัญทางการตลาด กลยุทธ์และการส่งเสริมการขาย การเลือกใช้สื่อในการโฆษณาประชาสัมพันธ์
เพื่อสามารถนำไปประยุกต์สร้างแผนการตลาดให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจในกรอบจริยธรรม

Components and significance of marketing; targeted customers; sale techniques; marketing mix; analysis of essential marketing factors; sale strategies and promotions; advertisement media selections
for business achievement under the business ethics
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet