![](images/common/line/horz_1.gif)
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description หลักการเขียนและการออกแบบโปรแกรมเชิงวัตถุ ความแตกต่างระหว่างโปรแกรมเชิงโครงสร้างและโปรแกรมเชิงวัตถุ องค์ประกอบของคลาส หลักการห่อหุ้ม การสืบทอด และการทำงานได้หลายรูปแบบ เทคนิคการเขียนโปรแกรมด้วยภาษาเชิงวัตถุ API ของภาษา การสร้างเมธอด การส่งผ่านพารามิเตอร์แบบค่าและแบบอ้างอิง การประยุกต์ใช้โปรแกรมภาษาเชิงวัตถุเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีนวัตกรรมธุรกิจสมัยใหม่ Principle and design of object-oriented programing (OOP). Different of structural programing and OOP. Concept of OOP: class, encapsulation, inheritance, and multi-platform operation. OOP techniques with API language, method, parameters passing with values and inferences. Applying OOP for innovation technology modern business development หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |