|
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description องค์ประกอบ และความสำคัญของการตลาด การกำหนดลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เทคนิคการขาย ส่วนประสมทางการตลาด การวิเคราะห์ปัจจัยสำคัญทางการตลาด กลยุทธ์และการส่งเสริมการขาย การเลือกใช้สื่อในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อสามารถนำไปประยุกต์สร้างแผนการตลาดให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจในกรอบจริยธรรม Components and significance of marketing; targeted customers; sale techniques; marketing mix; analysis of essential marketing factors; sale strategies and promotions; advertisement media selections for business achievement under the business ethics หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |