|
มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี (เทียบเข้า) ระบบพิเศษ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | อาทิตย์ | 12:00-15:00 | SBB-1101 | SBS | LECT | 8 | 7 | 1 | C | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | บช28สอ | ||||||||||||
Course Description แนวคิด ปรัชญา และความสำคัญของการตลาด ลักษณะของตลาด สถาบันการตลาด หน้าที่ของการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาด การตลาดระหว่างประเทศและการตลาดสมัยใหม่และ จรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม กรณีศึกษาทางการตลาดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน Concepts, philosophy, and importance of marketing; marketing characters; marketing institutions; marketing functions; consumer behavior; market segmentation; market targeting; product positioning; marketing mix; international marketing and modern marketing management; marketing ethics; social responsibility; case studies related to marketing from past to present หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |