มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาโท ระบบในเวลาราชการ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | อังคาร | 13:00-14:00 | 5309 | IT | LECT | 30 | 24 | 6 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
03 | จันทร์ | 09:00-10:00 | 5309 | IT | LECT | 1 | 1 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
ปริญญาโท ระบบนอกเวลาราชการ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
02 | ไม่มีข้อมูล | 30 | 18 | 12 | W | ||||||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
Course Description ความสำคัญและรูปแบบการจัดการสัมมนา การศึกษาและวิเคราะห์สถานการณ์ ปัญหาและประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการจัดการศึกษาแล้วสรุปและนำเสนอแนวทางในการป้องกัน หรือแก้ไขปัญหาการเรียนการสอน การศึกษาและวิเคราะห์งานวิจัยที่เกี่ยวข้องเพื่อนำผลการวิจัย มาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนการสอน การจัดการสัมมนาเพื่อสร้างสรรค์กลยุทธ์ และแนวทางการปฏิบัติเพื่อพัฒนาผู้เรียน พัฒนาวิชาชีพครูและการศึกษาของประเทศ Significant and models of seminars; study and analysis on situations, problems and topics regarding education and drawing conclusion as well suggesting preventions and solutions involving teaching and learning; studying and analyzing of research on teaching and learning and applying the results of the research to improve learning and teaching; conducting seminars for creating strategies and finding the ways to develop learners, teacher profession and education of the country หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |