Course Description หลักการเกี่ยวกับการจัดการธุรกิจ และการตลาด แนวคิด ทฤษฎีและหลักเศรษฐศาสตร์ในการจัดการธุรกิจและการวางแผนธุรกิจศึกษาหลักการ กิจกรรมทางเศรษฐกิจของชุมชน ด้านการผลิต ธุรกิจขนาดย่อม ขนาดกลาง ธุรกิจสังคม และบริษัทประชารัฐ รูปแบบการจำหน่าย และในระดับที่แตกต่างกัน ทั้งขนาดใหญ่ ขนาดกลาง ขนาดย่อม รูปแบบการบริหารจัดการธุรกิจท้องถิ่น การสร้างจิตสำนึกในการจัดการธุรกิจ ระบบการจัดการธุรกิจ Principles of business management and marketing, concepts, theories and economics in business management and business planning. Economic activity of the community in the production of small and medium businesses, social enterprises and public companies. Sales model and at different levels, large, medium, small, local business management model. Creating a conscious mind in business management หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |