|
มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | จันทร์ | 08:00-12:00 | FCS1-301 | FCS1 | LECT | 30 | 27 | 3 | L | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
Course Description หลักการและทฤษฎีการศึกษา วิเคราะห์ และวิจัยเบื้องต้นกรณีการตลาดและผู้บริโภค เพื่อถอดรหัสเชื่อมโยงสู่การออกแบบ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการนำเสนอผลิตภัณฑ์สู่ตลาดและผู้บริโภคเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ Principles, theories, and basic research of marketing and consumers to design and develop products; an effective launch of new products to target groups in the market หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |