|
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description หลักการและทฤษฎีการศึกษา วิเคราะห์ และวิจัยเบื้องต้นกรณีการตลาดและผู้บริโภค เพื่อถอดรหัสเชื่อมโยงสู่การออกแบบ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการนำเสนอผลิตภัณฑ์สู่ตลาดและผู้บริโภคเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ Principles, theories, and basic research of marketing and consumers to design and develop products; an effective launch of new products to target groups in the market หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |