|
มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | ไม่มีข้อมูล | 30 | 0 | 30 | W | ||||||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
Course Description ความหมาย ความสำคัญ ทฤษฎีการเรียนรู้และการสอน แนวคิดของนวัตกรรมและ รูปแบบการเรียนการสอน เทคนิคและวิทยาการจัดการเรียนรู้ การจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการ การจัดการเรียนรู้แบบยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ การออกแบบจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ การจัดกิจกรรม การเลือกใช้ การพัฒนา การผลิตสื่ออุปกรณ์ การประยุกต์ใช้นวัตกรรมทางการศึกษาที่เหมาะสมกับวัย ระดับการเรียนรู้ และเนื้อหาในกลุ่มสาระตามระดับชั้นของผู้เรียน การประเมินผลเพื่อพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ Concepts, significance, theories of learning and teaching; approaches of innovation and models of teaching; learning tips and techniques; integrated learning; child-centered learning; designing and making lesson plans; facilitating learning; selecting, developing learning materials; applying appropriate education innovation for different ages and learning levels as well as substance group content levels of learners; learner evaluation to enhance the quality of teaching and learning หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |