|
มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | จันทร์ | 14:30-17:30 | RN1-307 | RN | LECT | 50 | 50 | 0 | M | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | MK601 | ||||||||||||
02 | ศุกร์ | 17:30-20:30 | SBB-1001 | SBS | LECT | 100 | 91 | 9 | M | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | MK603+MK604 | ||||||||||||
03 | จันทร์ | 08:30-11:30 | RN1-307 | RN | LECT | 50 | 44 | 6 | M | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | MK602 | ||||||||||||
Course Description บทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาดสำหรับธุรกิจกระบวนการวางแผนทางการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางธุรกิจ การพยากรณ์ความต้องการ การกำหนดกลยุทธ์และโปรแกรมทางการตลาด การกำหนดงบประมาณ การปฏิบัติตามแผนการตลาด กระบวนการควบคุมและประเมินผล Roles and importance of marketing planning for businesses; marketing planning processes; business situation analysis; needs forecasting; marketing strategies and programs; budgeting; marketing plan operations; control and evaluation processes หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |