มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาโท ระบบในเวลาราชการ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | พุธ | 13:00-16:00 | EDU-3404 | EDU | LECT | 18 | 0 | 18 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
02 | อังคาร | 13:00-16:00 | 5309 | IT | LECT | 20 | 20 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
ปริญญาโท ระบบนอกเวลาราชการ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | ไม่มีข้อมูล | 32 | 31 | 1 | W | ||||||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
02 | ไม่มีข้อมูล | 30 | 11 | 19 | W | ||||||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
Course Description ปรัชญา แนวคิดทฤษฎี และหลักจิตวิทยาการเรียนรู้ การจัดการชั้นเรียน การจัดการเรียนรู้ การบูรณาการจัดการเรียนรู้แบบเรียนรวม การออกแบบการเรียนรู้และนวัตกรรมการเรียนรู้ การวัดและประเมินผลการเรียนรู้ ปฏิบัติการออกแบบการเรียนรู้และจัดทำแผนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญโดยใช้นวัตกรรมการเรียนรู้ และประเมินการเรียนรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียน Principles, concepts, theories of teaching and learning; classroom management; instructional management; instructional designs and learning innovation; learning assessment; instructional designs and planning for student-centered approaches; application of learning information and information technology for instruction หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |