|
มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาโท ระบบในเวลาราชการ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | พุธ | 13:00-16:00 | ศษ301 | ศศ | LECT | 18 | 18 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
02 | พฤหัสบดี | 13:00-16:00 | ศษ301 | ศศ | LECT | 18 | 2 | 16 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
ปริญญาโท ระบบนอกเวลาราชการ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | ไม่มีข้อมูล | 25 | 13 | 12 | W | ||||||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
02 | ไม่มีข้อมูล | 25 | 18 | 7 | W | ||||||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
Course Description ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจิตวิทยาและทฤษฎีจิตวิทยาการศึกษา เพื่อเข้าใจธรรมชาติและความต้องการพื้นฐาน จิตวิทยาพัฒนาการของมนุษย์ความรู้ด้านจิตวิทยาในการเรียนการสอน จิตวิทยาการเรียนรู้ จิตวิทยาสำหรับเด็กพิเศษ การประยุกต์ใช้ความรู้เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้เหมาะสมกับพัฒนาการทางสมอง สไตล์การคิด และสไตล์การเรียน และความถนัด พร้อมทั้งส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียนให้เรียนรู้ได้สูงสุดตามศักยภาพ Introduction to psychology and theory of educational psychology in order to understand human nature and basic needs; human development; psychology of classroom instruction; psychology of learning; psychology for learners with special needs; implications of knowledge into teaching to improve learners performance to match their brain development, หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |