|
Course Description การพัฒนาแนวคิดการตลาดเพื่อสังคม กระบวนการพัฒนาแผนการตลาดเพื่อสังคม การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดเพื่อสังคม การเลือกกลุ่มเป้าหมาย การกำหนดวัตถุประสงค์และเป้าหมาย การพัฒนากลยุทธ์การตลาดเพื่อสังคม การสร้างแผนและดำเนินการให้บรรลุผล การเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมที่ยั่งยืน การส่งเสริมให้สังคมอยู่ดีมีสุข Development of social marketing concept; development processes of social marketing; environmental analysis of social marketing; selection of target groups; settings of objectives and goals; development of social marketing strategy; plan and operational building for achievement; changes of sustainable behaviors; encouragement of good and happy societies หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |