Course Description รูปแบบการบริหารจัดการการท่องเที่ยวในลักษณะของบริษัทนำเที่ยวแบบต่าง ๆ การวางแผนการตลาดการท่องเที่ยว กระบวนการและขั้นตอนในการวางแผน การจัดโครงสร้างองค์กร การบริหารงานบุคคลและการเงิน การจัดทำแผนรายการนำเที่ยว การประสานงานติดต่อธุรกิจกับหน่วยงาน องค์กรที่เกี่ยวข้อง ปัญหา อุปสรรค แนวโน้มของธุรกิจท่องเที่ยว และจริยธรรมการตลาดธุรกิจการท่องเที่ยว Patterns of travel business planning and management in various tour company styles, travel marketing planning; procedures of planning and structures of organization; personnel and financial management; travel itinerary; the business cooperation with organization related to problems, obstacles, trends and ethics of tourism business หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |