มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | ไม่มีข้อมูล | 1 | 1 | 0 | M | ||||||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | Special_M | ||||||||||||
Course Description บทบาทและความสำคัญของการวิจัยทางการตลาดที่มีต่อการดำเนินงานทางธุรกิจ การระบุปัญหาในการวิจัยทางการตลาด การออกแบบงานวิจัย ขั้นตอน วิธีการดำเนินงานวิจัยและเครื่องมือวิจัย การประยุกต์ใช้งานวิจัยทางการตลาดเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ การเขียนรายงานการวิจัย การนำเสนอผลงานวิจัยเพื่อนำไปสู่การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด Role and importance of research in marketing on business; Identifying problems in marketing research; research design; research procedure and research methodology; research instrument and ; apply research in marketing both qualitative and quantitative research; research report; presentation for marketing plan contribution หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |