Course Description หลักการ ทฤษฎี และวิธีการคอมพิวเตอร์เพื่อการออกแบบกราฟิกและการออกแบบผลิตภัณฑ์ การสร้างภาพเสมือนจริง การสร้างภาพเคลื่อนไหว การสร้างต้นแบบผลิตภัณฑ์ ในรูปแบบ 3 มิติด้วยคอมพิวเตอร์ การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เพื่อสร้างต้นแบบการผลิต และการนำเสนอผลงาน Principles, theories, and computing practices in graphic design; use of computer programs to create virtual images, animation, and three dimensional product prototypes and presentations หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |