|
มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | พฤหัสบดี | 13:00-15:00 | 5508 | IT | LECT | 25 | 24 | 1 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
02 | พฤหัสบดี | 13:00-15:00 | EDU-3905 | EDU | LECT | 25 | 23 | 2 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
03 | พฤหัสบดี | 15:00-17:00 | EDU-3905 | EDU | LECT | 25 | 24 | 1 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
04 | จันทร์ | 08:00-10:00 | EDU-3301 | EDU | LECT | 23 | 20 | 3 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
05 | จันทร์ | 08:00-10:00 | EDU-3902 | EDU | LECT | 22 | 20 | 2 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
06 | อังคาร | 13:00-15:00 | EDU-3905 | EDU | LECT | 22 | 22 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
07 | อังคาร | 15:00-17:00 | EDU-3905 | EDU | LECT | 22 | 22 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
08 | พฤหัสบดี | 15:00-17:00 | 5310 | IT | LECT | 23 | 20 | 3 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
09 | พฤหัสบดี | 13:00-15:00 | 5310 | IT | LECT | 23 | 21 | 2 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
10 | พฤหัสบดี | 13:00-15:00 | 5311 | IT | LECT | 23 | 23 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
11 | อังคาร | 13:00-15:00 | 5310 | IT | LECT | 24 | 24 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
12 | อังคาร | 10:00-12:00 | EDU-3902 | EDU | LECT | 21 | 21 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
13 | อังคาร | 10:00-12:00 | EDU-3905 | EDU | LECT | 20 | 20 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
14 | อังคาร | 13:00-15:00 | EDU-3401 | EDU | LECT | 20 | 19 | 1 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
Course Description หลักการ ทฤษฎีและเทคนิคการวัดและประเมินผลทางการศึกษา การสร้างและการใช้เครื่องมือวัดผลและประเมินผลการศึกษา การประเมินผลการศึกษาตามสภาพจริง การประเมินจากแฟ้มสะสมงาน การประเมินภาคปฏิบัติ การประเมินผลแบบย่อยและแบบรวม การแปลความหมายของคะแนนและการให้ระดับคะแนน เพื่อการนำผลการประเมินไปใช้ในการปรับปรุงการจัดการเรียนรู้และหลักสูตร ปฏิบัติการสร้างข้อสอบและแบบประเมิน Principles, theories and techniques of educational measurement and evaluation; construction and utilization of authentic assessment tools; portfolio assessment; performance assessment; formative and summative assessment; scoring interpreting and grading; using assessment results to improve teaching and learning and curriculum; developing tests and measurement instruments หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |