Course Description ความหมาย ความสำคัญ ทฤษฎี หลักการ และจุดมุ่งหมายของการจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเด็กอายุ 3-5 ปี พัฒนาการของเด็กอายุ 3-5 ปี จิตวิทยาพัฒนาการของเด็ก 3-5 ปี การออกแบบกิจกรรมและสื่อสำหรับเด็กอายุ 3-5 ปี การเขียนแผนการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กอายุ 3-5 ปี หลักการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ การจัดประสบการณ์โดยประยุกต์ใช้นวัตกรรมการสอนทางการศึกษาปฐมวัย การประเมินผลการเรียนรู้เด็กอายุ 3-5 ปี Definitions, significances, theories, principles and purposes of providing learning experiences for 3 to 5-year-old children; 3 to 5-year-old children milestone development; psychological development of 3 to 5-year-old children; designing activities and materials for 3 to 5-year-old children; doing lesson plans to provide learning experiences for 3 to 5-year-old children; principles of providing learning experiences; providing experiences with หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |