มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | ศุกร์ | 09:00-12:00 | EDU-3404 | EDU | LECT | 25 | 24 | 1 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
02 | ศุกร์ | 13:00-16:00 | EDU-3403 | EDU | LECT | 25 | 25 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
03 | พฤหัสบดี | 09:00-12:00 | ศษ214 | ศศ | LECT | 26 | 26 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
04 | พฤหัสบดี | 13:00-16:00 | N/A1 | SC1 | LECT | 26 | 26 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
05 | พฤหัสบดี | 16:00-19:00 | N/A1 | SC1 | LECT | 26 | 24 | 2 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
06 | ศุกร์ | 09:00-12:00 | ศษ201 | ศศ | LECT | 24 | 23 | 1 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
07 | ศุกร์ | 13:00-16:00 | ศษ201 | ศศ | LECT | 24 | 23 | 1 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
08 | อังคาร | 09:00-12:00 | 5603 | IT | LECT | 25 | 25 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
09 | อังคาร | 09:00-12:00 | ศษ214 | ศศ | LECT | 30 | 26 | 4 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
10 | อังคาร | 13:00-16:00 | ศษ214 | ศศ | LECT | 30 | 28 | 2 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
11 | พุธ | 09:00-12:00 | ศษ214 | ศศ | LECT | 30 | 24 | 6 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
Course Description แนวคิดทฤษฎี รูปแบบและเทคนิคการบริหารจัดการชั้นเรียนและสิ่งแวดล้อมส่งเสริมการเรียนรู้ การออกแบบระบบการจัดการชั้นเรียนและสิ่งแวดล้อม ปฏิบัติการออกแบบแหล่งเรียนรู้เพื่อส่งเสริมพัฒนาการด้านสติปัญญา อารมณ์ สังคม ร่างกาย จิตใจ และคุณลักษณะที่พึงประสงค์ การศึกษาและสังเกตสภาพแวดล้อมของโรงเรียน ปฏิบัติออกแบบและจัดสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ ปฏิบัติการประเมินและนำผลไปใช้ในการปรับปรุงแหล่งเรียนรู้และสิ่งแวดล้อมเพี่อการเรียนรู้ การวางแผนไปฝึก Concepts theories, models and techniques in of classroom and learning environment, classroom and learning environment design to promote the development whole learning (cognitive, emotion, social, physical, desired characteristics); study of school environment; practice in learning environment management and design; practice in assessment and implementation in order to improve learning resource and environment; learning design หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |