|
![](images/common/line/horz_1.gif)
มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาโท ระบบในเวลาราชการ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | อังคาร | 13:00-15:00 | HS408 | HS | LECT | 5 | 2 | 3 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | กศ.ม.E ปี 1 | ||||||||||||
![]() | |||||||||||||
ปริญญาโท ระบบนอกเวลาราชการ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | อาทิตย์ | 14:30-16:30 | HS116 | HS | LECT | 21 | 15 | 6 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | กศ.ม.E ปี 1 | ||||||||||||
![]() |
Course Description พื้นฐานปรัชญาด้านการสอนภาษาอังกฤษซึ่งอิงแนวคิดแบบจิตนิยม สัจนิยม อัตถิภาวะนิยม ปฎิบัตินิยม ปรัชญาพิพัฒนนิยม การฟื้นฟูสังคม นิรันตรนิยม สารัตถะ แนวคิดด้านการสอนและการเรียนรู้ รายละเอียด และการให้เหตุผลว่าครูควรสอนภาษาอังกฤษอย่างไรและการเลือกแนวทางการศึกษาวิเคราะห์เฉพาะ วัตถุประสงค์ของการศึกษาและเป้าหมายในการเรียนรู้ของนักเรียน วิธีสอน วิธีประเมินการเรียนรู้ของนักเรียนและการประเมินการสอน Philosophical foundation of English language teaching based on idealism, realism, existentialism, pragmatism, progressivism, social reconstruction, perennialism, essentialism; conception of teaching and learning; description of how English is taught and justification for teachers choose a particular approach; educational purpose and learning goals for students; teaching methods; methods for assessing students learning and assessment of teaching; หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |