มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | จันทร์ | 14:00-17:00 | HS417 | HS | LECT | 18 | 11 | 7 | N | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | 4BE | ||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบพิเศษ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | จันทร์ | 14:00-17:00 | HS417 | HS | LECT | 10 | 6 | 4 | N | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | 4BE | ||||||||||||
Course Description หลักการเบื้องต้นและภาษาที่ใช้ในการสื่อสารด้านการตลาดและการโฆษณาทั้ง สื่อสิ่งพิมพ์และสื่ออิเลคทรอนิกส์ เรียนรู้ลักษณะภาษาและสามารถใช้ภาษาสื่อสารด้านการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ Fundamental principles and English used in various types of marketing communication including E-marketing and advertising; explore various mediums and channels used in advertisements both printed and electronic media, as well as language features used in stated mediums; learn and use the language effectively หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |