|
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description ปรัชญาและแนวคิดของการจัดการศึกษาพิเศษและการจัดการศึกษาแบบเรียนรวม คำจำกัดความและความจำเป็นของการจัดการศึกษาพิเศษและการจัดการศึกษาแบบการเรียนรวม ประเภทการเรียนรวม รูปแบบการจัดการเรียนรวม ประเภทของเด็กที่มีความต้องการพิเศษ การคัดกรองนักเรียนเพื่อเข้าสู่ชั้นเรียนรวม การบริหารจัดการชั้นเรียนรวม วิธีการจัดการเรียนการสอน การจัดสื่อการเรียนรู้ การวัดและประเมินผล บทบาทครูในการจัดการศึกษาแบบเรียนรวม Philosophy and approaches of special education and inclusive learning, definition and need for special education and inclusive education, types of inclusive learning , models of inclusive learning, types of children with special needs, selection criteria for inclusion, inclusive learning management, methods of teaching, materials, evaluation, roles of teachers in inclusive education หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |