|
Course Description แนวคิดและทฤษฎีของสื่อสมัยใหม่ ความหมาย และประเภทของสื่อสมัยใหม่ ระบบและเทคโนโลยีในการผลิตและการออกแบบ หลักการในการบริหารของสื่อสมัยใหม่ สภาพแวดล้อมที่มีผลต่อความนิยมของกลุ่มผู้บริโภค การตลาดในสื่อสมัยใหม่ รวมถึงการจัดการทรัพย์สินทางปัญญาและลิขสิทธิ์ ในอุตสาหกรรมสื่อสมัยใหม่ การออกแบบระบบ การวางแผน และการบริหารจัดการสื่อสมัยใหม่ Concepts and theories of modern mass media; meaning and types of modern mass media; system and technology of producing and designing; principle of management of modern mass media; ; the effect of environment upon the customers taste; markets of modern mass media; management of intellectual property and copyrights; modern mass media industry, system designs, planning; and management of modern mass media หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |