|
|
|
0902415 | Customer Relationship Management |
| การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ |
| สังกัด | คณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
| Course Description แนวคิดการตลาดสร้างความสัมพันธ์ การตลาดสร้างความสัมพันธ์กับพฤติกรรมผู้บริโภค การออกแบบกลยุทธ์การตลาดสร้างความสัมพันธ์ การนำแผนการตลาดสร้างความสัมพันธ์ไปปฏิบัติใช้ โปรแกรมการตลาดสร้างความสัมพันธ์เพื่อรักษาลูกค้าปัจจุบัน การหาลูกค้าใหม่ และดึงลูกค้าเก่า การ สร้างความสัมพันธ์ระดับกลุ่มสำหรับกลุ่มพนักงานภายในกิจการกลุ่มผู้จำหน่ายสินค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ กิจกรรมการตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว
Concepts of customer relationship management ;relationship marketing and consumer behavior; strategy design of relationship marketing ; applications of relationship marketing planning ; relationship marketing programs for maintaining current customers; holding existing customers and searching new customers; relationship building of staff group levels |
|