|
|
|
0902315 | Global Marketing |
| การตลาดโลก |
| สังกัด | คณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
| Course Description การจัดการตลาดระดับโลก ทฤษฎีการค้าระหว่างประเทศ หลักการ แนวคิด และการจัดการการตลาดระหว่างประเทศ สภาพแวดล้อมและองค์กรระหว่างประเทศ พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดโลก การตัดสินใจเลือกตลาดระหว่างประเทศ การวางแผนกลยุทธ์การตลาดโลก การจัดองค์กรการตลาดโลก การพัฒนาส่วน ประสมทางการตลาด การประเมินผลและการควบคุมการตลาดโลก วิธีการนำเข้าและส่งออก วิธีดำเนินการเกี่ยวกับการประกันภัย วิธีการชำระเงินในการค้าระหว่างประเทศ ตลอดจนเอกสารที่เกี่ยวข้องในการค้าระหว่างประเทศ
Global marketing management ; international trade theories ; principles concepts and management of international marketing ; international environment and organizations ; consumer behavior in the global market; selection decision making of international marketing ; global marketing planning ; global organization marketing ;marketing mix development ; evaluation and control of global marketing; import and export ; operational procedures of insurance; procedures of payment |
|