|
|
|
0902314 | Community Business Marketing |
| การตลาดธุรกิจชุมชน |
| สังกัด | คณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
| Course Description บทบาทและความสำคัญของธุรกิจชุมชน ขอบข่าย ระบบการตลาดชุมชน องค์กรและหน่วยงานที่ทำหน้าที่การตลาดชุมชน ลักษณะของสินค้าชุมชน การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาดของสินค้าชุมชน การวางแผนและการกำหนดกลยุทธ์การตลาดสินค้าชุมชน การพัฒนาตลาดสินค้าชุมชน การสร้างความร่วมมือ และการประสานงานกับหน่วยงานในภาคเอกชนและภาครัฐบาลเพื่อพัฒนาตลาดธุรกิจชุมชน
Roles and the importance of community business; scopes and community marketing system; community marketing ; organizations and working units; natures of community products; situation analysis; community product marketing ; planning and strategies of community product marketing ; community product development ; joint and cooperation between private sectors and government agencies in developing community products. |
|